..

Pages

samedi 11 août 2012

Thì thôi em nhé!

 

Một đêm buồn, gió vẫn thổi nhẹ, tôi đi tìm em trong quá khứ của nổi nhớ. Một hình bóng đã khuất một phương trời xa, nay vọng về trong miên man sâu thẳm.
Em mang tên một loài hoa ? Hoa em có những cánh sắc vô tư, rực đỏ luôn trỗi dậy đón ánh nắng tình yêu đẹp tươi để cho đời những lưu luyến không vơi. Có những lúc tôi ước mình là bầu trời ánh nắng của riêng em, vì khi ấy tôi sẽ che chỡ cho em, biết nâng niu những cánh hoa hơn, những ngày hè tôi sẽ dịu vợi ánh nắng cho em không hờn tủi e ấp, còn những ngày đông giá rét tôi sẽ tỏa nắng nhiều hơn cho em không còn cảm thấy cô đơn và giá lạnh... em sẽ mãi khoe sắc trong bốn mùa của đất trời với sự tươi vui nhất như là những gì em muốn có.
Nhưng có lẽ " mơ ước nhiều khi cũng là ước mơ mà thôi " em giờ đã có một bầu trời ánh nắng của riêng mình, để lại tôi một bầu trời miên man nỗi nhớ và thiếu đi những cánh sắc hoa em.
Còn nhớ ngày ấy, tôi cùng em bước đi trong trung tâm thương mại, hai đứa cứ bước nói cười, nhìn nhau rồi lại bước đi tiếp. Bên em, dù chỉ một chút thôi nhưng sao tôi thấy tâm hồn mình như bay bổng, mọi ưu tư phiền muộn dường như bị nén lại nhường chỗ cho những cảm giác thăng hoa và sự nhẹ nhàng đến lạ kì. Em cười nhiều và em nói cũng nhiều, có thể là những chuyện lung tung, những chuyện đời thường của một đứa con gái vốn quen được sống trong sự yêu thương của cha mẹ. Tôi là người từng trãi, có thể nói là chưa có kinh nghiệm lắm nhưng cũng đủ để thấy rằng tôi và em xuất phát từ hai thế giới khác nhau. Nhưng sao trong tôi có cái gì đó từ em là một hình ảnh không thể xóa nhòa....và một sự đồng cảm.
Tôi đang mơ, một giấc mơ tình yêu đẹp đẽ và lãng mạn có khi nào là sự thật ? Tự nhìn lại mình còn có bao nhiêu này nữa để yêu mà sao không giữ lấy những yêu thương về bên mình, để rồi khi vụt mất tôi lại hối tiếc và mơ mộng về một tình cảm đặc biệt không còn là của mình ?! Có lẽ tôi sẽ sống tốt hơn và thực hơn với con người của chính mình... Thì thôi em nhé... mong em hạnh phúc mãi mãi.

Tôi sẽ học cách quý trọng những yêu thương như chính những lúc tôi cần sự yêu thương nhất !

7 commentaires:

  1. sao nghe buồn qua'...chữ màu hồng font chữ đọc đau mắt ,anh đổi lại đi...

    RépondreSupprimer
  2. Em nhìn bông hoa mà không biết nó tên gì, nên cũng không biết cô ấy tên gì luôn.
    :))

    RépondreSupprimer
  3. cô ấy thật hạnh phuc' vì được anh yêu dù là tình yêu qua' ngắn ngủi và mong manh, đẹp và buồn như 1 bản tình ca...chúc anh vui vẻ, cố ấy tên Thược Dược..... hi,hi,hi em đoán vậy!

    RépondreSupprimer
  4. Tui biết cổ tên ji rồi
    Nhưng hỏng nói đâu
    Chúc 2 người iu nhau khặng khịt nha haha

    RépondreSupprimer
  5. Cam giac thât nhe nhàng và thu thai khi nhin thây nguoi minh thuong sông hanh phuc phai không em ? Quên di Quang nhé ...rôi em se tim duoc bên bo hanh phuc cho minh em a ...

    RépondreSupprimer
  6. Troi, thoi dai nay co`n co' nguoi trong cay si to tuong sao ??

    Em o dau ??? o VN ??? hay Cali ??? hay Houston ???
    Em co trong Mult ???

    Toi nghiep HQ qua', em co chong roi mà sao cu van vuong dzay ?? truoc khi chet nen lam nguoi tinh cho nhau .. neu khong chet khong yên dau nhe HQ ... hihihi !!!

    RépondreSupprimer
  7. Đúng vậy... hy vọng thời gian mình sẽ quên đi...

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter