..

Pages

samedi 29 décembre 2007

Chúc mừng năm mới

 

Lại một năm mới nữa sắp đến, hơn một năm viết blog, bao nhiêu cảm xúc, bao nhiêu vui buồn lẫn lộn .Tôi cám ơn tất cả những người bạn cùng tôi trải qua những giây phút ấy,Dewrop12, Thienhuong , Tungthai , Ktran92126 , Anhhoang , Giahien ... các bạn thật tuyệt vời . Mọi người hãy cùng tôi dành những giây phút yên lặng và nghĩ về nhau. Hãy cùng tôi xây dựng một thế giới tràn đầy niềm hạnh phúc.Trong thế giới blog ảo mà tình cảm thật này, trong thế giới mà tất cả đều là hàng xóm đều là bạn bè. Chúc cho tất cả chúng ta luôn biết hy vọng, luôn có ý chí để vuơn tới tầm cao mới , có sức khoẻ dồi dào , an khang thịnh vượng , thật đầy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống ! Năm mới vận hội mới , thành công nối tiếp thành công .

3 commentaires:

  1. Chúc Quang một năm 2008 mọi sự như ý ...biết đâu trong tương lại xóm nhà multiply có dịp gặp nhau chắc là vui lắm nhỉ :)

    RépondreSupprimer
  2. Nghe nói mà sợ quá. Không biết có xây dựng được một hạnh phúc cho chính mình nữa hay không đừng nói chi đến xây dựng một thế giới tràn đầy niềm hạnh phúc! Nhưng dầu sao cũng cố gắng hết mình được đến đâu hay đến đó.... Chúc cho Ha Quang một năm mới được mọi sự như HQ mong muốn!

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter