..

Pages

dimanche 13 mai 2012

Đỗ quyên hồng




30 commentaires:

  1. Đẹp - mình mê màu hồng tươi này -

    Mấy hôm nay mình cũng đi thu thập mấy cây hoa thược dược

    RépondreSupprimer
  2. Đây cũng là 1 loại đỗ quyên đằng nhà - có điều 0 có từng cụm như rhododendron hình của you, gọi là Azalea - 0 hiểu tiếng V. là gì

    RépondreSupprimer
  3. Tất cả đều là họ của Đỗ Quyên đấy bạn ạ

    RépondreSupprimer
  4. Hoa này mình nghĩ có lẽ là Mẫu đơn.

    RépondreSupprimer
  5. Ooops - sorry - you're right - mình tưởng peony là thược dược - turned out to be like mums or dahlia - thank you for the correction.

    RépondreSupprimer
  6. Thank you - thấy loại azalea là sub-genus của rhododendren hoặc đỗ quyên - mình tưởng tiếng V. có tên gì khác.

    RépondreSupprimer
  7. Azalea là Lệ quyên đó LC...

    RépondreSupprimer
  8. Lệ quyên nhỏ hơn Đỗ quyên!

    RépondreSupprimer
  9. oh - thank you - đi 1 ngày đang học 1 tràng khôn - mình chỉ nhớ tiếng V. kêu cái này là mẫu đơn hình thù rất khác nên 0 nghĩ peony cũng gọi là vậy

    RépondreSupprimer
  10. Thanks - giờ thì biết đúng tên tiếng V. dzồi :0)

    RépondreSupprimer
  11. Mẫu đơn nhà mình đang hé nụ ... có lẽ tuần sau sẽ nở, mình sẽ post.

    RépondreSupprimer
  12. So ... which one is it ??? Peony đó phải 0 ? Bên you đâu có Ixora là hoa đỏ ở dưới phải 0 ?

    RépondreSupprimer
  13. ok - look forward to it - mình mê hoa peony màu hồng và fuchsia lắm

    RépondreSupprimer
  14. Màu hồng dễ thương quá ha ! vườn nhà cậu trồng được nhiều hoa thích thật đấy, :)

    RépondreSupprimer
  15. Nhà tớ tháng này hoa nở đầy vườn.

    RépondreSupprimer
  16. thế a' ? bên đó chắc đang ấm, đang mùa xuân, thời tiết chắc đang đẹp lắm.

    RépondreSupprimer
  17. Vâng, năm này tháng này mà còn lạnh vào sớm mơ & chiều tối cậu à! Sáng nay ra xe 7 °C.

    RépondreSupprimer
  18. Hoa nào lên hình cũng đẹp, dễ thương !

    RépondreSupprimer
  19. Giông hoa nhà chi trông do Quang ...nhung chi di choi 1 tuân ..;dên khi vê thi hoi oi thây mà thuong vi no khat nuoc do em ...Quang ranh vê cac loài hoa qua ha ...chi trông hoa chu chang biêt là Lê Quyên hay Dô Quyên gi ca ! hi!hi!

    RépondreSupprimer
  20. Here's a white one chez moi


    Photo ~ Elle©

    RépondreSupprimer
  21. Đẹp quá... Bông to hơn tường vi nhưng nom màu nom hình hoa xa xa làm em thấy giống tường vy.... Tường vy là một trong những loài hoa chùm mà em ưa thích:)

    RépondreSupprimer
  22. Đẹp ghê cơ... Cái màu hồng phấn này yêu lắm ý

    RépondreSupprimer
  23. Not sure - mẫu kép ? Just kidding - some birds dropped the seeds - these grew wild - mấy cái này mọc hoang

    RépondreSupprimer
  24. Hoa dại mà đẹp thật đó LC.

    RépondreSupprimer
  25. Believe this one is Creek Dogwood - cornus sericea

    RépondreSupprimer
  26. Mẫu đơn sau cơn mưa - cheers


    Photo ~ Elle©

    RépondreSupprimer
  27. Hinh chup dep lam, thanks... Di choi vui nha !

    RépondreSupprimer
  28. A close shot of mẫu đơn

    Photo ~ Elle©

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter