..

Pages

mercredi 22 août 2007

Nhớ bạn

Hôm nay nghe lại bản "Hotel California" lòng tôi man mác nhớ về kỷ niệm ...

Gần 30 năm trôi qua , tiếng hát , tiếng đàn ... làm sao tôi quên được , nó hát rất hay nhất là vô điệp khúc : "... Welcome to the Hotel California , Such a lovely place ...", tôi còn nghe rỏ tiếng đàn của nó đâu đây . Từng bước nhày Cha cha thuở nào tôi cùng nó nhảy ... some dance to remember , some dance to forget ... Thời gian trôi qua mau chỉ còn lại những kỷ niệm . Ước gì tôi gặp lại nó , người bạn của tuổi thơ không bao giờ quên .

4 commentaires:

  1. :) co nguoi viet gioi ghe...vay la Quang bang tuoi V hon V co may thang do' :)

    RépondreSupprimer
  2. Cám ơn Vy quá khen ! Mình không được cắp sách đến trường lâu , chỉ viết lại những kỷ niệm ... Minh thua Vy nhiều lắm !

    RépondreSupprimer
  3. thấy bác Quang tản mạn với kỷ niệm xưa nên chép tặng bác bài thơ:
    ...
    Em nhớ năm em lên mười lăm
    Cũng ngày đông cuối sắp sang xuân
    Mừng xuân em thấy tim hồi hộp
    Nhìn cái xuân sang khác mọi lần...
    (Năm qua -J. Leiba)

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter