..

Pages

vendredi 17 août 2007

Tình yêu ngộ nhận

gdTừ hồi còn bậc Trung học, tôi cứ nghĩ mình thật sự hiểu thế nào là tình yêu . Nhưng cho đến bây giờ đã là 1 người của thế giới người lớn rồi , mà tôi cũng không thể  định nghĩa hai chữ "Tình yêu"

Hồi ấy tôi cứ nghĩ rằng ai tốt với mình thì cho đó là tình yêu thật sự và tôi đã ngộ nhận là mình đã có một tình yêu thật sự . Nhưng với người ấy thì đó chỉ là tình bạn . Tôi yêu nàng thật sự và cứ nghĩ rằng nàng yêu tôi không kém . Có thể nếu bạn ở trong tình thế như tôi bạn cũng phải ngộ nhận đó là tình yêu thôi , có lần tôi mạnh dạn hỏi nàng có yêu tôi không nhưng thay vì trả lời không ; đằng này chỉ mỉm cười khúc khích rồi cốc vào đầu tôi khẻ nói "Cứ xạo không à !"

Tôi cho rằng câu trả lời đó " có lẽ nàng ngượng miệng nên nói thế , chứ nàng cũng yêu mình vô cùng". Và tôi cứ hạnh phúc trong ảo tưởng của mình mà không nhận ra sự thật .

Thời gian trôi qua ... cho đến khi tôi biết được 1 tin mà tôi nghĩ rằng mình không nên biết . Nàng sắp lấy chồng! Tôi thật sự bị 1 cú sốc nặng về tâm lý . Tôi rất buồn chỉ mong cho đó không phải là sự thật mà chỉ là cơn ác mộng .

Tôi thật sự bị cú sốc nặng và cho đến bây giờ cũng không quên được nàng . Nghĩ mình thật sự là 1 thằng ngốc và mãi mãi chỉ là thằng ngốc thôi . Nhưng bây giờ thì tôi chúc cho nàng luôn vui vẻ bên chồng con của nàng và hy vọng có thể nhớ về tôi dù chỉ là một " ít " . Còn tôi vẫn chỉ là thằng ngốc luôn ước mơ những gì không có .

Tôi sẽ mãi mãi không quên nàng !

 

6 commentaires:

  1. so cute, your story !
    are you still in pain ? you shouldn't.
    It is the memory of puppy love, who knows she loves you too.
    why don't you think it that way, will make you more happy !
    sometime, you dont have to be with the one you love in order to be happy. (I guess ! I may be wrong !!!)

    RépondreSupprimer
  2. Quang...tinh chi dep khi con dang do..tinh mat vui khi da tro.n cau the^` :) ky niem de thuong...
    minh dau bao gio dieu khien duoc con tim...no muon yeu ai la tu no yeu a`..mac du minh biet do la tinh yeu vo^ vo.ng ...

    RépondreSupprimer
  3. người ta thường cho rằng yêu là đam mê, say mê, si mê và u mê . Bác đã dám mở miệng hỏi nàng thì cũng đã là tiến bộ lắm rùi, cho dù câu trã lời có làm bác ... hôn mê thì cũng đành chấp nhận vậy hehehe

    RépondreSupprimer
  4. Heheheh! Thì ra là vậy. Em phải copy bài này gửi cho thằng Toyboy để nó sáng mắt ra.

    RépondreSupprimer
  5. thằng ngốc ha ha ha, tình dang dở vậy nên nhớ hoài đấy, chứ trọn vẹn thì lại chẳng đẹp thế đâu

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter