..

Pages

mardi 2 octobre 2007

Hương vị đầu thu

Một thoáng vui lạ lạ , một thoảng cảm nhận về hương vị đầu thu . Mùa thu đang đến , mùa thu năm nay dường như tôi cảm nhận được nhiều hơn , háo hức đến lạ kỳ . Cái náo nức cộng thêm cái buồn của mùa hè năm nay quá ngắn ngũi .

Cái nắng cuối mùa nơi đây không chói chang , gay gắt nhưng thỉnh thoảng có những cơn mưa bất chợt . Mưa không dài " dai dẳng" như xứ mình , chỉ thoáng qua , đủ để thấm ướt và cho không khí mát mẻ thật dể chịu .

Lúc này mình chỉ muốn nhâm nhi tách café để tận hưởng cái thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi . Xen vào cái "đỏng đảnh" đó là chút " nhẹ nhàng" nhưng cũng không kém phần "xôi động" , nhiều sắc ứa như vũ khúc cha cha cha bởi những chiếc lá vàng rơi rơi , xoay vòng rồi " nhè nhẹ" đáp xuống những con phố mang cả tiếng " xào xạc"  đến vui tai !

Đó là hương vị của đầu thu cho ta xoá bỏ những cái cũ và đón chào những điều mới hơn , tốt đẹp hơn !

Mùa thu yêu thương

Tạm biệt mùa hạ và hãy cùng ta đón lá vàng rơi nhé !

3 commentaires:

  1. Quang làm Vy nhớ bài Thu Vàng của Cung Tiến

    Chiều hôm qua lang thang trên đường
    Hoàng hôn xuống, chiều thắm muôn hương
    chiều hôm qua mình tôi bâng khuâng
    Có mùa Thu về, tơ vàng vương vương

    Một mình đi lang thang trên đường
    Buồn hiu hắt và nhớ bâng khuâng
    Lòng xa xôi và sầu mênh mông.
    Có nghe lá vàng não nề rơi không

    Mùa Thu vàng tới là mùa lá vàng rơi
    Và lá vàng rơi, khi tình Thu vừa khơi
    Nhặt lá vàng rơi, xem màu lá còn tươi
    Nghe chừng đâu đây màu tê tái

    Chiều hôm qua lang thang trên đường
    Nhớ nhớ, buồn buồn với chán chường
    Chiều hôm nay trời nhiều mây vương
    Có mùa Thu Vàng bao nhiêu là hương.


    RépondreSupprimer
  2. "Thu vàng" Cung Tiến làm sao quên được ! Cũng bản nhạc này mình chập chững xoay tròn theo điệu valse của thuở ban đầu ... Ôi đâu mất rồi những kỷ niệm ...

    RépondreSupprimer
  3. ... Thu đang đến với lá vàng óng ánh
    Thu đang về với ngần ngật yêu thương
    Thu sáng vui với khúc nhạc tươi màu
    Thu còn đó, nên thơ còn réo rắt ....

    Thanks Quang for this posting nha...

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter