..

Pages

dimanche 10 août 2008

Chuyện " tình ảo "

 

Một cuộc sống , một tình yêu , cuộc đời đều có cái giá của nó , được cái này sẽ mất cái kia , nhưng nếu là tôi, tôi cũng mong mình được như vậy , nếu ai đó có thể cho tôi một cơ hội , tôi chấp nhận đánh đổi tất cả , và chấp nhận với những gì thuộc về người đó và mong người đó cũng chấp nhận tôi như vậy .Tình yêu qua mạng chỉ là những mảnh tình trăng gió hay thực sự nghiêm túc?

Ngày nay thế giới Internet trở thành “chốn đưa đẩy” tuyệt vời cho những kẻ “chán cơm thèm phở” tìm đến những mối tình thể xác. Thay vì phải ra ngoài tìm hiểu, chỉ cần vài lần click chuột, ai cũng có thể dễ dàng có “bạn” mới.

 

Thứ... ngày... tháng... năm...

Cô online. Anh thừa biết tối thứ bảy nào cô cũng online nhưng anh vẫn hỏi một câu vu vơ “kiếm chuyện làm quà”: “Không đi chơi với người yêu mà lại online thế này à?”

Cô gởi cho anh một mặt cười và trả lời: “Vô duyên như em làm gì có người yêu mà đi chơi ?”

Anh cười ha hả: “Hay là lấy anh, đàng nào anh cũng có mười cô vợ chờ sẵn rồi, thêm em là mười một, cưới một lần cho đỡ tốn kém”.

Cô biết anh chỉ đùa thế thôi và cô cũng đùa theo. Thế là, cô trở thành vợ-thứ-mười-một của anh.

Thứ.. ngày... tháng... năm...

Điện thoại reo khi cô đang ăn sáng. Một số điện thoại lạ hoắc gọi cho cô. “Ai nhỉ?” cô thắc mắc. Hóa ra là anh gọi. Anh nói, hôm qua là sinh nhật bạn anh, tụi anh đi nhậu với nhau, về nhà anh muốn nói chuyện với một ai đây và anh nghĩ đến cô. Cô và anh huyên thuyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Từ chuyện con cá cảnh nhà anh, đến chuyện con mèo nhà cô. Toàn chuyên linh tinh mà cô và anh nói đến hơn hai tiếng đồng hồ, chưa bao giờ cô nói điện thoại lâu như vậy...

Tôi hôm đó cô online như thường lệ. Cô lại gặp anh. Cô nhanh nhảu kể chuyện tình yêu trước kia của cô cho anh nghe. Nghe xong anh cười và nói cô rằng suy nghĩ của cô lạ kỳ quá, cô cần một người uốn nắn cho cô. Và anh đã nhận nhiệm vụ uốn nắn ấy.

Từ dạo đó ngày nào anh cũng gọi điện cho cô.

Cô có một người tình trong mộng...
                                                                            (Còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Steps

Flag Counter