..

Pages

mardi 20 novembre 2007

Tuổi học trò

 

Thời gian cứ trôi , trôi mãi không ngừng và rồi không biết tự khi nào tôi bỗng để ý đến thời gian. Giờ đây nơi xa này những lúc mệt mỏi và buồn chán tôi lại nhớ về mái trường xưa, ngồi nhớ lai những ngày tháng đầu của trung học , lòng tôi mang  nặng 1 nỗi nuối tiếc và nhớ nhung...

Tiếc rằng ngày ấy , tôi đã không sống hết mình với tuổi học trò, tiếc là tôi đã không sớm nhận ra rồi cũng có 1 ngày chúng tôi fải xa nhau...

Ước gì thời gian có thể quay lại , tôi sẽ sống  những ngày đó sao cho thật có nghĩa hơn. Tôi biết điều đó sẽ không bao giờ xảy ra ...và tôi tiếc, nhớ vô cùng!

Mỗi lần nhớ về nơi ấy, trong tôi  thấy toàn là 1 màu đỏ của những hoa phượng , màu xanh của lá đa ...rơi rụng trong gió

Mỗi chiếc lá ấy đã chứa đựng biết bao nhiêu những kỷ niệm của tôi về tuổi học trò mà tôi biết chắc chắn rằng sau này tôi sẽ mãi mãi không quên.

Tôi đã đem theo 1 trong những chiếc lá ấy theo mình suốt những năm tháng qua, như đem theo 1 kỷ vật của lớp tôi .

Và mỗi lần nhớ về nơi ấy, tôi lại nhớ về những kỷ niệm...nhớ về bạn bè tôi_những nguời đã cho tôi tình bạn , niền tin, nhớ về thầy  cô_những nguời cho tôi mơ uớc và sư tự tin để tôi co' thể bay đến uớc mơ .

Hồng Nhạn , Hồng Diệp , Tiểu Lệ ... Dzũng , Nghiêm , Mạnh ...các bạn còn nhớ năm đầu Anh ngữ...Phái Võ đang tranh chấp với Nga mi ..." Chữ nào trong tiếng Anh phát âm có thật nhiều nước ? " cũng câu đố mẹo này mình vẫn nhớ mãi !

Giờ đây nỗi nhớ về trường xưa chính là nỗi nhớ về những hình bóng quen thuộc đã xa ...

                                  

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Steps

Flag Counter