..

Pages

jeudi 29 mai 2008

Thời gian ơi ... có bao giờ quay trở lại ?

 

Có bao giờ bạn hỏi như thế không? "Thời gian ơi ... có bao giờ quay trở lại?"
Một chút nuối tiếc, một chút bâng khuâng, một chút gì đó trong ta... khó tả !

Thời gian đi qua...
Những ước mơ được xây đắp
Những vết nhăn trên mắt mẹ ngày một thêm nhiều, làm phai màu áo mẹ
Làm liền những vết thương

Thời gian ơi, hãy dừng lại...
Để tóc mẹ đừng bạc thêm nhiều
Để những người yêu nhau ngập tràn trong hạnh phúc
Để những giấc mơ sẽ còn hoài mãi trong tim

Nhưng thời gian vẫn cứ trôi...
Vì đó là quy luật cuộc sống
Vì thời gian sẽ biến những ước mơ thành sự thật
Để cho con người có thể yêu và được yêu.
Nhưng thời gian ơi :
Tôi không muốn thời gian quay trở lại .
Vì biết rằng tôi sẽ nhớ thương hơn .
Tôi không muốn ngày hôm qua quay trở lại .
Vì tôi sợ rằng tôi sẽ đớn đau hơn !

Thời gian ! Có những khoảnh khắc sẽ chỉ là những khoảnh khắc, những kỷ niệm rồi cũng sẽ ngủ yên, một thời để nhớ, để thương, để suy nghĩ. Chỉ có thời gian trôi đi, đó là điều rất thật ! Hãy sống như ngày hôm nay là ngày cuối cùng được sống để ta mãi sống với những nốt nhạc yêu thương của thời gian .

1 commentaire:

  1. To^i khong muo^'n tho*`i gian quay tro*? la.i
    va` cu~ng kho^ng mong kim ddo^`ng ho^` cu* ma~i vu.t tro^i
    Vi` so*. la^u ro^`i ti`nh ye^u se~ phai pho^i
    Nhu*~ng ca?m xu`c se~ tha`nh quen va` kho^ng co`n la` ca?m xu'c

    Ca'm on haquang nhe, dda~ giu'p MN co' ca?m hu*'ng de co' the^? bat dau mot ba`i tho* mo*'i.

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter