..

Pages

dimanche 9 septembre 2007

Lá thư không gửi , cho 1 người tình "ảo", 1 người tình "không chân dung"

Em ,

Thế là mình đã quen nhau bao lâu rồi nhỉ ... qua trao đổi ở trên mạng ... từ những cảm mến vu vơ mà đã nảy ra chút tình cảm ... mà cũng chẳng biết nó đến tự bao giờ nữa ...

Chúng ta cùng biết là những tình cảm trên mạng chỉ là những tình cảm "Ảo" mà thôi  !

Mạng là chuyên xuyên tạc những hình ảnh thật ... dễ làm ra những hiểu lầm ... dễ làm cho người ta gần nhau hơn , mà cũng dễ làm cho người ta xa cách nhau hơn ... ngay cả cái webcam cũng không thành thật với chúng ta ... có người thì hay ăn ảnh hơn ... có người thì webcam lại đối xử kém công bằng hơn ...

Thậy ra chúng ta cũng chưa biết rõ về nhau ... qua vài lời trao đổi ... vài thông tin của nhau ... nhưng tình cảm cũng vẫn tới ào ạt ... vô lý ... như cơn gió lốc vào một buổi trưa hè nóng nực ...

Đó có phải là duyên số không em ? Hay chỉ là một mối tình trẻ con trên mạng ... mau đến rồi cũng mau đi ...

Có lẽ đôi lúc chúng ta không cần những mơ mộng đó . Nhưng mơ mộng để giúp chúng ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống... để có một niềm tin vào một cái gì để mà sống , một niềm tin vào một tương lai khác biệt với tương lai mà định mạng đang vẽ bày cho chúng ta .

Mỗi người đều có 1 cách nhìn khác biệt về tình yêu ... có những đòi hỏi , có những nhu cầu khác nhau ... mà tình yêu là gì em nhỉ ? Là nhớ nhung khi không gặp nhau ? Là giận hờn vu vơ ? Là ánh mắt nhìn nhau ? Là những im lặng ? Là những trách móc ? Hay chỉ là 1 chút hạnh phúc đơn giản mà mọi người đang đi tìm ?

Anh mong là co' ngày em  sẽ tìm được hạnh phúc mà em đang mong đợi ...

                                                                                  Anh

7 commentaires:

  1. wow Quang co' nguoi cung co nguoi tinh "ao?" sao?? gia^'u ky~ the^' sao V kho^ng biet gi het vay?? hehehe :)

    RépondreSupprimer
  2. "mà tình yêu là gì em nhỉ ? Là nhớ nhung khi không gặp nhau ? "

    RépondreSupprimer
  3. Vy hiểu lầm rồi đó ! Mình chưa bao giờ có "người tình ảo".
    Weekend này hơi "buồn" nên lên mạng đọc bài và viết bậy bạ . Cũng hơi "tò mò" đọc blog người ta nên viết trúng "tim đen " thiên hạ .
    Bon weekend !

    RépondreSupprimer
  4. Quang sao buon vay? :) ben do bat dau la.nh chua?:)

    RépondreSupprimer
  5. Quang lam V nho bai tho cua Nguyễn Bính

    Ghen

    Cô nhân tình bé của tôi ơi
    Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười
    Những lúc có tôi và mắt chỉ
    Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi.

    Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai
    Đừng hôn dù thấy cánh hoa tươi
    Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ
    Đừng tắm chiều nay biển lắm người

    Tôi muốn mùi thơm của nước hoa
    Mà cô thường xức chẳng bay xa
    Chẳng làm ngay ngất người qua lại
    Dẫu chỉ qua đường khách lại qua.

    Tôi muốn những đêm đông giá lạnh
    Chiêm bao đừng lẩn quẩn bên cô
    Bằng không tôi muốn cô đừng gặp
    Một trẻ trai nào trong giấc mơ.

    Tôi muốn làn hơi cô thở nhẹ
    Đừng làm ẩm áo khách chưa quen.
    Chân cô in vết trên đường bụi
    Chẳng bước chân nào được dẫm lên.

    Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi
    Thế nghĩa là yêu quá mất rồi
    Và nghĩa là cô là tất cả
    Cô là tất cả của riêng tôi.

    RépondreSupprimer
  6. Cám ơn Vy , mình cũng thích thơ Nguyễn Bính lắm !
    Nơi đây hè đã qua , gió thu lành lạnh đã về , lá vàng bắt đầu rơi ...

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter