..

Pages

mercredi 5 septembre 2007

Gửi mối tình đầu

Tình đầu là tình đẹp nhất và cũng là mối tình dễ tan vỡ nhất . Nói như thế bởi những gì tôi đã trải qua trong mối tình đầu không thể nào làm tôi quên được , nó luôn ám ảnh , dằn vặt tôi đêm đêm .

Tôi cảm thấy thật sự hổ thẹn , cảm thấy mình thật sự có lỗi với gia đình bạn bè và hơn tất cả là tôi cảm thấy mình có lỗi với chính mình .

Tôi gặp nàng và yêu nàng nhanh đến nổi như cơn gió mát mùa hạ cũng chẳng thể nào đuổi kịp . Tình yêu ấy thật đẹp , đẹp với riêng tôi mà thôi . Những ngày tháng bên nàng , tôi thấy mình thật hạnh phúc trong sự yêu thương . Tôi mơ tưởng sẽ có một ngày cùng nàng ... đi hết đoạn đường đời . Nhưng ... chẳng biết vì lý do gì chúng tôi chia tay , không cãi vả , không trách móc , không oán hờn và không gì cả , chỉ cảm thấy là không thể ở bên nhau và thế là xa ...

Thời gian có thể xoá nhoà mọi vết thương nhưng không hẳn làm lành mọi vết sẹo , vết sẹo từ tình yêu đó làm tôi không thể nào quên nàng , không thể nào quên hình ảnh người đi , đêm đêm nhiều lúc nghĩ về kỷ niệm khắc khoải gọi thầm tên nàng , giờ này ở nơi xa đó nàng có nhớ tôi không ?

Tình đầu là tình pha lê , là tình thuỷ tinh trong sáng và dể vỡ , để lại những đau thương không bao giờ nhạt nhoà theo năm tháng .

Tình đầu ơi ! Xin hãy quay về bên tôi .

4 commentaires:

  1. Tình Nhớ
    Trịnh Công Sơn

    Tình ngỡ đã quên đi
    như lòng cố lạnh lùng
    Người ngỡ đã xa xăm
    bỗng về quá thênh thang
    Ôi áo xưa lồng lộng
    đã xô dạt trời chiều
    Như từng cơn nước rộng
    xóa một ngày đìu hiu

    Tình ngỡ đã phôi pha
    nhưng tình vẫn còn đầy
    Người ngỡ đã đi xa
    nhưng người vẫn quanh đây
    Những bước chân mềm mại
    đã đi vào đời người
    Như từng viên đá cuôị
    rớt vào lòng biển khơi

    Khi cơn đau chưa dài
    thì tình như chút nắng
    Khi cơn đau lên đầy
    thì tình đã mênh mông

    Một người về đỉnh cao,
    một người về vực sâu
    Để cuộc tình chìm mau
    như bóng chim cuối đèo

    Tình ngỡ chết trong nhau
    nhưng tình vẫn rộn ràng
    Người ngỡ đã quên lâu
    nhưng người vẫn bâng khuâng

    Những ngón tay ngại ngùng
    đã ru lại tình gần
    Như ngoài khơi gió động
    hết cuộc đời lênh đênh

    Người ngỡ đã xa xưa
    nhưng người bỗng lại về
    Tình ngỡ sóng xa đưa
    nhưng còn quá bao la
    Ôi trái tim phiền muộn
    đã vui lại một giờ
    Như bờ xa nước cạn
    đã chìm vào cơn mưa

    RépondreSupprimer
  2. Cám ơn Vy gửi tặng bản nhạc này . Xưa kia thì mình hay viết nhạc hộ cho bạn gái , giờ được Vy viết tặng thật " hân hạnh " đó . Thật tình mà nói , rất ít khi mình nghe lại nhac xưa bởi lẽ hình như mỗi bài hát mỗi kỷ niệm của tuổi thơ khó quên ... Bài hát này cũng hơn 5 năm rồi mình chưa nghe lại .
    Vy thử nghe nhạc mới "Vầng trăng khóc" của Nhật tình Anh cũng "thấm thía" lắm !

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter