..

Pages

mercredi 19 septembre 2007

Người tình MSN Messenger

                                                                  ( to be continued . . . )

Thời gian cứ thế trôi qua ... ngày nào chúng tôi cũng dành 1 ít thời gian để online , để kể cho nhau nghe những câu chuyện mà chỉ có chúng tôi mới lắng nghe và cùng chia sẻ . Nàng nói nhiều về cuộc sống , còn tôi luôn tạo tiếng cười bất ngờ cho nàng khi thấy nàng buồn ... Chúng tôi như hai người đang yêu nhau vậy , lúc giận , lúc hờn vu vơ . Chúng tôi chỉ quen nhau qua messenger , tuy thế chúng tôi cảm nhận được sự thân quen , niềm hạnh phúc của nhau qua từng dòng chữ ...

Mỗi ngày tôi luôn nghĩ về nàng , mong muốn từng phút online để được thấy nàng dù qua dòng chữ . Từ khi quen được nàng tôi không muốn chat với ai ngoài nàng cả . Nàng cũng nói với tôi như thế , nàng nói chỉ muốn thấy tôi vui và hạnh phúc vì thế nàng sẽ luôn ở bên tôi , dù chưa chạm mặt nhau nhưng cho đó là sự lựa chọn đúng của nàng ... nàng càng hứa , càng nói những lời yêu thương với tôi , tôi càng có cảm giác lo sợ , sợ khi gặp tôi ngoài đời rồi nàng sẽ thất vọng , sẽ không còn nói những lời yêu thương như từng nói ...

Rồi một ngày táo bạo nhất cũng đã đến , tôi muốn xin gặp nàng , muốn được thấy nàng ngoài đời , muốn được nắm tay nàng đi chơi , dạo phố và nói những lời yêu thương bằng chính cái miệng , ánh mắt của mình chứ không qua dòng chữ ... Ngạc nhiên nàng lại từ chối , lấy đủ mọi lý do không để tôi buồn tôi giận .

Thế rồi 1 ngày không xa lắm , tôi trách giận nàng , tôi nói không thích , không yêu nàng nữa và không online nữa ... Tôi rất buồn và thất vọng bởi vì nàng lừa dối tình cảm của tôi ...

                                                                    ( to be continued ... )

( Thế giới ảo liệu có chỗ tồn tại cho 1 tình yêu thực ? Chìm đắm trong mối tình ảo hay những viễn cảnh xa xôi như cổ tích , chính bạn có nhận ra mình chỉ là 1 trong vô vàng cuộc tình của những tên nghiện "net" thì có cảm thấy buồn chán thất vọng vào con người thực và tình yêu thực . Tình online đến quá nhanh và kết thúc bất ngờ giống như khi ta "sign in" rồi lại "sign out " phải không các bạn ? Bạn hãy nghĩ phần cuối của câu chuyện sẽ kết thúc như thế nào ? ? ? )

3 commentaires:

  1. hehehe Quang...
    ket thuc 1..hai nguoi gap nhau...that vo.ng tra`n day...xong chuyen...
    ket thuc 2...hai nguoi lam lanh...gap nhau...va tinh yeu cang dam da va hai nguoi lay nhau xay to^? a^'m...hehhee

    RépondreSupprimer
  2. Đi chơi có vui không ?
    Mình cũng nghĩ hai kết cuộc , nhưng chưa biết chọn cái nào ... ráng chờ tuần sau viết tiếp .

    RépondreSupprimer
  3. Quang, di choi vui ...co nguoi ve chac den thui lui nhu mo.i hehehe len ky' nua..vua den vua tro`n....:)

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter