..

Pages

mercredi 26 septembre 2007

Người tình MSN Messenger

( Phần cuối )

Hai hôm sau , tôi nhận được e-mail của nàng . Đọc xong , tôi không biết nói gì hơn ngoài những giọt nước mắt lăn dài trên bàn phím ... Trong lúc tuổi xuân đang tràn đầy nhựa sống , những ước mơ , những hoài bão lớn lao đang chờ đón cùng với 1 tình yêu nồng cháy đang mỉm cười . Nàng đành phải từ chối tình yêu của tôi bởi lẽ nàng ngồi trên chiếc xe lăn sau vụ tai nạn xe hơi . Tôi cảm thấy có lổi với nàng , đau xót , tuyệt vọng tưởng chừng không qua nổi . Chỉ còn người thân chỉ là chổ dựa duy nhất trong tôi . Người tôi tin yêu nhất cũng đã bỏ tôi ra đi chỉ vì đôi chân không lành lặng . Sự mặc cảm trong tôi tràn trề ...

Giờ đây lúc nào tôi cũng muốn có ấn tượng của nàng , muốn trong trí nhớ của tôi nàng luôn là cô bé dể thương "nhí nhảnh" bình thuòng như bao thiếu nữ khác . Có lẽ , tôi hãy cho đó là sự tình cờ . Chúng tôi có duyên mà không có nợ , vậy hãy xem đó là một kỷ niệm đẹp . Có quên được không ? Hay có giây phút nào đó sự tình cờ sẽ trở lại với chúng tôi , sự tình cờ đó không phải là mỗi lần "online" mà là một thoáng qua bên đường giữa dòng đời tấp nập ... hay là ... hay là ... giá mà tôi có thể biết được đàng sau chữ ...

                                                                                  The end

 

5 commentaires:

  1. Quang....ending tragic...biết thế Vy không đọc hehehe chỉ thích happy ending thôi ..:)

    RépondreSupprimer
  2. Cám ơn Quang, thiệt là một chuyện tình buồn.
    Nhung trong thế giới ảo, hi vọng nỗi buồn cũng là nỗi buồn ảo cho bớt ray rứt...

    RépondreSupprimer
  3. Merci à tous pour vos commentaires .

    RépondreSupprimer
  4. :) Quang anglais sil vous plait...ehehhe

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter