..

Pages

mercredi 12 septembre 2007

người tình MSN MESSENGER

Hôm nay là ngày bình thường như bao ngày khác , sau khi đi làm về nhẹ nhàng lia chiếc chìa khoá vào trong góc nhỏ của bàn , rồi bật máy tính lên . Cũng như mọi khi tôi online để xem tin tức , nghe nhạc và rồi tôi check mail . Bỗng dưng tôi thấy 1 cái nick là ad tôi vào , người này là ai vậy tại sao có cái nick của tôi mà họ lại vào . Có điều qua cái nick laura70 này tôi có thể đoán biết là 1 cô gái , 1 cô gái chắc sinh năm 70 và có vẻ khá nghịch ngợm . Tôi click accept và tiếp tục làm công viêc của mình .

Tối 2 ngày hôm sau khi tôi online bỗng nhiên cái nick đó sáng lên , trí tò mò của tôi bắt đầu trỗi dậy . Tôi muốn biết đằng sau cái nick đó , cô bé này là người như thế nào và ai là người đã cho cái nick của tôi . Tôi liền click vào nick của cô bé và buzz một cái .

qh : Hi ! Ai vậy ta ? Sao biết mà ad vậy ?

laura70 : À ! Bạn em cho nick của anh hi. hi...

qh : Bạn em là ai ? Anh biết không ?

laura70 : Anh biết , nhưng em hứa không được nói cho anh biết .

qh :  Hmm ...

Có lẽ trong đầu tôi bắt đầu nghi hình như chắc là 1 em nào đó mình quen hồi trước cho nick mình . Chẳng biết em này có mục đich gì . Tôi bắt đầu tra khéo để xem ai cho nick mình . Chat 1 hồi được biết em ở cách tôi hàng ngàn cây số , bên kia bờ đại dương , 1 thành phố tôi từng đi qua. Em khá nhí nhảnh và tinh khôn khi biết tôi hỏi khéo để đoán về người cho nick tôi . Mà cũng kỳ lạ sao lại 1 người ở xa cách tôi đến vậy chứ bởi từ bé đến lớn tôi chỉ vào thành phố của cô bé ở chỉ vài lần .

Rồi nàng hứa sẽ gửi ảnh cho tôi vào mấy ngày nữa . Tôi cũng chẳng quan tâm cho lắm bởi đối với đứa khá thực dụng như tôi thì nàng chỉ là "ảo ảnh , phù du" , lại quá xa với tôi . Hơn nữa ,thành phố tôi lắm người đẹp chưa cua hết nghĩ gì đến em nào xa tít mù khơi sờ không tới . Có điều cách viết nhí nhảnh của cô bé đã khá gây ấn tượng cho tôi và tôi vẫn còn đa nghi về cái người cho cái nick của tôi . Tôi muốn chắc xem có phải đó là 1 người tôi đã quen hồi trước không . Chúng tôi hẹn lần sau chat tiếp ...

                                                                  To be continued ...

( Có rất nhiều người muốn đoán kết cục câu chuyện , vậy xin cứ comment trong blog nhé . Mình cũng hết y' rồi ... Vậy xem ai có đoán đoạn cuối như thế nào . )

10 commentaires:

  1. Hello anh Q , tôi đoán là người tình msn messenger khác với người tình Yahoo messenger , đúng ko ? :)

    RépondreSupprimer
  2. hehehe sau do' hai nguoi la^'y nhau?? :)

    RépondreSupprimer
  3. Đơn giản quá ! như vậy đâu có bi đát đâu !
    Ráng lên góp ý đi Vy ...

    RépondreSupprimer
  4. heehe chang le la nguoi yeu cu~ cua Quang?? :) nguoi yeu tham?? :) dong so^ng Seine gi` do' :)

    RépondreSupprimer
  5. Lại chọc nữa !
    Hen tuần sau mình cố viết tiếp !
    Tình ảo đến nhanh như cơn gió ... tình đến trong vội vàng , tình mong manh dễ vội tan ...

    RépondreSupprimer
  6. hehehe tuan sau V di holidays roi khong co doc duoc hehehe :) hom nay Quang nghi? ma` khong viet nua sao?? :)

    RépondreSupprimer
  7. "Tình ảo đến nhanh như cơn gió ... tình đến trong vội vàng , tình mong manh dễ vội tan ..."

    tuy thoi Quang...:) tuy hai nguoi co biet giu no hay khong...:)

    RépondreSupprimer
  8. hen gi...co nguoi lay ten nguoi yeu dat cho...co nguoi cung ghe^ go*'m hehehe vay ma V cu tuong la` ong cu. non day chu' :)

    RépondreSupprimer
  9. Vy lại nhầm rồi ! Chỉ là truyện thôi !
    Mình già rồi ,đâu có "ong bướm" đâu ! Hơn nữa tình cảm trên mạng chỉ phù phiếm thôi . Con người ta âu cũng chỉ hiểu được một phần của nhau qua mạng thôi . Yêu cũng vì thế khó mà trọn vẹn được .

    RépondreSupprimer
  10. hehehe Quang...:) vay phai rang cho toi khi nao ve moi doc tiep duoc :) hehehe nay gio cu tuong chuyen that...:)

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter