..

Pages

jeudi 27 mars 2008

Chuyện tình ảo buồn !

Với thời đại internet ngày nay , đường dây fibre optique có thể  đạt đến 50Mbits/s , thì ta tha hồ có thể kết nối tới 1 thế giới rộng lớn với xa lộ tin thẳng tắp và những khuôn mặt vàng online . Chính những khuôn mặt vàng luôn mỉm cười ấy khiến người ta dễ mến nhau hơn,  xa nhau hơn ...và cũng có những chuyện tình buồn "lâm ly" . Không hiểu từ lúc nào tôi có thói quen viết blog và chỉ viết để giải sầu và để khỏi quên đi tiếng Việt . Thế rồi tình cờ trên Multiply tôi lại quen nàng và thường viết comment cho nhau . Những dòng chữ có thể chuyển tải tâm tình mà ngày thường chúng tôi không thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống và gia đình…Một hôm nàng viết cho tôi về mối tình ảo ... đọc xong, nước mắt của tôi cứ rơi, không biết là nàng đang hạnh phúc hay khổ đau… :

" Tôi lấy chồng năm 22 tuổi, chúng tôi học chung lớp đại học Dược . Hoàng - chồng tôi hiện làm chủ tiệm Pharmacie, còn tôi ở nhà nội trợ trông mấy cháu .Tôi biết , tôi có số lấy được anh , ngay cả bố mẹ chị em tôi cho rằng tử vi tôi tốt số "sướng". Nhưng sau nhiều năm chung sống, vật chất ngày càng đủ đầy nhưng không hiểu sao tình cảm vợ chồng tôi cứ vơi dần. Tôi không còn nhận ra Hoàng của ngày nào- người đàn ông chu đáo, nhẹ nhàng và lãng mạn đã trở thành người khô khan, cáu bẳn.

Tôi biết, anh gặp nhiều sức ép từ gia đình vợ vì khi cả hai quyết định kết hôn, bố mẹ tôi đã một mực phản đối. Theo họ, Hoàng không "môn đăng hộ đối ", còn tôi là một cô gái thông minh, thành đạt, có thể tìm người khác tốt hơn anh. Thế nhưng, chúng tôi vẫn quyết tâm đến với nhau. Sau khi kết hôn, ngày cả việc vợ chồng tôi sinh mấy đứa con, ở chỗ nào cũng do mẹ tôi quyết định. Dù chúng tôi sống tốt, bố mẹ tôi vẫn tìm cách chê bai, nói cạnh khoé Hoàng.

Công việc gặp khó khăn cộng với những điều trên đã tạo nên sức ép, khiến Hoàng thay đổi tính tình. Anh trở nên gắt gỏng, khó chịu, mặc cảm khi đối diện với vợ. Tôi lại thẳng tính, nóng nảy nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi. Lâu dần, sự mệt mỏi chán chường làm tôi không kiềm chế được những lời khó nghe. Mỗi lần như vậy, anh lại bỏ đi và chỉ trở về nhà trong tình trạng say khướt. Cứ như vậy, tôi không sao tìm ra lối thoát cho cuộc hôn nhân của mình… "

                                                              ( to be continued )

4 commentaires:

  1. "Một hôm nàng viết cho tôi về mối tình ảo ... đọc xong, nước mắt của tôi cứ rơi, không biết là nàng đang hạnh phúc hay khổ đau"

    Ủa tưởng HQ luôn nói những người trên thế giới ảo toàn là giả dối, không thể nào tin được mà sao hôm nay lại có người khóc vậy cà? Hay là cũng....! :-)))

    RépondreSupprimer
  2. ehehehe ktran92126...có người mít ướt ..:)

    RépondreSupprimer
  3. Mình tội nghiệp cho người ta mà ! lol

    RépondreSupprimer
  4. Quang:) tội nghiệp hồi coi chừng thương giờ hehehe :)

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter