..

Pages

lundi 31 mars 2008

Lại mưa ! ! !

 

Hôm nay trời lại mưa buồn ! Những giọt Mưa rơi tí tách làm lay động không gian tĩnh lặng chỉ có Tôi, ly Cà Phê, và Mưa. Đặc biệt là Mưa chiều, một không gian khá trầm buồn và nên thơ.
      Không thể kể hết những nỗi nhọc nhằn của Mưa đã là mát những mầm xanh và mặt đất , đá lạnh cằn cỗi khát nước và làm không khí lãng mạng cho những người đang yêu nữa chứ nhưng với tôi chỉ có nỗi buồn nhớ những cơn mưa tuổi thơ ...
      Đất cảm ơn Mưa bằng cách là cho ta thưởng thức mùi hương đặc trưng của những cơn Mưa cuối mùa, lâu lắm rồi tôi mới cảm nhận được cảm giác đó bầu trời không quá xám xịt nhưng sao trông nó có vẻ buồn quá vậy.
      Tôi ngồi đây với ly Cà Phê màu đen đã cạn, nhưng tôi không muốn cất bước đi nữa vì còn mãi say sưa chìm đắm trong cơn Mưa cuối mùa bất tận. Mọi thứ như ngừng chuyển động trừ Mưa thôi đó, Mưa có hiểu lòng tôi lúc này không nữa, dáng ai như thấp thoáng chạy để tránh Mưa, thời gian cứ chầm chậm trôi về nơi vĩnh cửu.
              Tôi cảm ơn Mưa, cảm ơn Đất và cả Cà Phê nữa chứ đã cho tôi sống lại giây phút lành lạnh của Không Khí xua tan đi cái bộn bề đầy stress của cuộc sống thường ngày , cảm ơn rất nhiều.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Steps

Flag Counter