..

Pages

mercredi 19 mars 2008

Vu vơ

Không ngủ nổi, suốt 2h nằm trên giường mà không tài nào chợp mắt. Hôm nay đáng ra tôi không định viết blog, nhưng không ngủ nổi. Tôi không biết có nên viết không nữa, càng viết tôi càng thấy con người mình thật tệ quá, lúc nào cũng như sắp chết đến nơi rồi, lúc nào cũng như cuộc sống là cả một màu đen tối....lúc nào cũng thấy buồn tẻ nhạt nơi xứ người. Lắm lúc tự mình đọc lại còn thấy mình thật ngu ngốc nữa là....

Bên ngoài cuộc sống tôi là một người hay cười và làm cho người khác cười. Nhưng không ai biết trong tôi là cái khoảng trời thế này đây. Tôi thích lên mạng và nói chuyện với những người không quen biết nhiều. Với tôi đó là niềm vui không thể thiếu. Dù biết rằng có nhiều khi chỉ là nói dối với mình nhưng tôi vẫn thấy vui, vì ít ra họ cũng chịu bỏ thời gian ra chat với tôi, nghe những cái chuyện không đâu vào với đâu, dở dở ương ương của tôi. Cũng có khi tôi thả hồn theo những lời tỏ tình rất dễ thương trên mạng ( mặc dù biết mười mươi là xạo). Chưa biết tôi nhưng có những người nói yêu và nhớ tôi, ngay cả nam hay nữ ! Oh, ừ thì nói dối đó. Có sao? Vẫn thấy vui vui, thật buồn cười...Kết thúc của một mối tình trên mạng thường là khoảng cách và sự thật. Dẫu sao nó cũng đem lại cho người ta cái niềm vui nho nhỏ. Thôi thế cũng được mà. Tất cả chỉ là ảo thôi....cứ để một vài phút chìm vào cái thế giới ảo đó đi. Để rồi ta lại là ta....cô đơn như lúc đầu.... ờ .

4 commentaires:

  1. Cũng có khi tôi thả hồn theo những lời tỏ tình rất dễ thương trên mạng ( mặc dù biết mười mươi là xạo)Chưa biết tôi nhưng có những người nói yêu và nhớ tôi, ngay cả nam hay nữ ! Oh, ừ thì nói dối đó.

    xạo hồi nào ??...nghe Quang nói mà buồn ..tình cảm thật mà ..chỉ có người giỡn chơi với nó mới làm nó không ra gì ..

    RépondreSupprimer
  2. Hehhehe!" Tôi xin người cứ gian dối, cho tôi tưởng người cứ yêu tôi,... tôi xin người đừng lìa xa tôi..."

    Đời nhiều sắc cạnh, phủ phàng quá nên lên trên net tìm sự vổ về của ảo tình hum?

    RépondreSupprimer
  3. Nhiều lúc nhớ tiếng Việt ... nên thả hồn trên mạng , xạo với mấy chàng và cô cũng vui lắm ! lol

    RépondreSupprimer
  4. ^___^ vi` ao? la` gia? nhung cam? giac la` that.

    RépondreSupprimer

Steps

Flag Counter