..

Pages

dimanche 6 avril 2008

Chuyện tình trên blog ... (to be continued)

< DIV>

 

"Cuộc sống có muôn vàn điều kỳ lạ mà chẳng thể nào định nghĩa được. Đôi khi bạn tìm thấy những sự thật trong một thế giới ảo, nhưng cũng đôi khi bạn chỉ tìm thấy những cái ảo trong cả một thế giới thật chung quanh bạn. Cho nên hãy cứ tận hưởng những giây phút bạn được sống thật với chính mình dù là đang trong thế giới ảo hay thật. Ai đó đã từng lên án việc chat chit chẳng mang lại ích lợi gì, nhưng với tôi đó là một phần thú vị trong cuộc sống, nó mang tôi đến gần với mọi người hơn dù họ ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Tôi muốn nói với những người bạn trên blog của mình rằng... tôi yêu họ biết bao và cám ơn cuộc sống đã mang đến những giây phút tình cờ để chúng tôi được mãi là những người bạn của nhau..."

LE RENDEZ-VOUS

Một ngày thứ năm bao nhiêu ngày bình thường khác nó vẫn đi làm như bình thường như bao ngày trong tuần khác. Đúng 10h sáng tin nhắn từ Laura đến

laura: 7h30 tối nay anh có rảnh không?

And: Có.Thế hẹn nhau ở đâu.Có cần anh qua đón không?Hay tầm tối anh gọi điện cho em nhé.

laura: Yes sir!!

“Tíc tắc tíc tắc thời gian trôi đi không trở lại,Keng Keng bây giờ là 7h tối” tiếng chuông nhà thờ rung như thường lệ .Nó liền rút máy ra gọi :

And: 7h30 đón em ở đâu hả laura?

laura: Anh đón em ở gần nhà hàng Lido nhé.

And: Nó ở quận mấy ?

laura: Lyon 3

And:Ok.Be right there in 25 minutes!

Sau khi tiếp năng lượng đầy bình cho xế của nó,nó hớn hở chạy thẳng đến quận 3 nhà hàng Lido , rồi gọi máy cho cô bé.

And: Anh đến rôi. Đang đậu trước nhà hàng, xe anh màu xanh ! 

laura: Vâng anh đợi em một lát.

And:Ok thế nhé.

Nó ngồi trên xe đợi và thấy nhiều người qua lại .Lòng lại nôn nao ... đã hơn 10' rồi vẫn chưa đến . Nó lại nghĩ có lẽ mình bị "leo cây" chăng ? Rồi trong cái bóng tối nơi chỉ có vài ánh đèn chiếu soi đó, nó thấy một cái bóng đen đen,mặc cả cây đen từ từ lật đà lật đật, đi ra phía nó.. đúng vậy phải nói từ lật đật bởi cô bé bước vội vã như con lật đật , trước khi hiện hình dưới ánh đèn của nhà hàng là một cô bé có khuôn mặt tròn và sáng như trăng rằm.

And: Laura hả?Hi !

laura: Yeah! Hi ! Xin lổi em hơi trể .

And: Lên xe đi.

Cô bé vẫn còn lật đật một hồi trước khi mở cửa lên xe,miệng chúm chím,mắt lim dim….Chắc cô còn lúng túng

And: Mình đi đâu ? Đi ăn kem nhé ?

laura: Sao cũng được .

And: Ok.Mà tên em là gì nhỉ ?Anh là And.

laura: Anh không đọc profile ah.

And: Có đọc nhưng anh không để ý kỹ.Mà offline cho biết tên có phải hay hơn không?

laura: Tên em là Laura . Còn anh đang làm gì ?

And:Oh ! Anh chỉ làm thuê ! 

laura: Thì em làm mướn !

Gớm nhỉ ! Cô bé cũng không hiền đâu !Thế là nó chạy một mạch đến tiệm kem .

Vào tiệm , xem thực đơn , cô chọn Pêche-melba còn tôi thì Banana split .Hai người vừa ăn kem vừa nói chuyện với nhau.Không khí vẫn còn khách sáo do lần đầu gặp nhau song nhờ ly kem mà cả hai cũng đã thân mật hơn.10h30 tối nó đưa cô bé về đến nhà.


And:Good night.

laura : bye bye

Cô cười cái rồi lại lật đật di bộ pháp thẳng tiến vào nhà.Nó về nhà gửi cái sms

And: I do have a nice day today.Good night

Nửa tiếng sau nó nhận được cái sms "Me too.Good night good guy"

TO BE CONTINUED

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Steps

Flag Counter